A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LUYỆN TẬP THỂ DỤC, THỂ THAO CÙNG CÁC BÉ TRƯỜNG MẦM NON LIÊN NGHĨA NÀO !

Nhằm tạo sân chơi cho trẻ, giúp trẻ phát triển tốt khả năng vận động và rèn luyện các kỹ năng phù hợp với từng độ tuổi, thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục thể thao trong toàn trường, “Ngày hội thể thao của bé” trở thành một hoạt động thường niên được CBGV, phụ huynh và trẻ hưởng ứng, nhiệt tình tham gia.

Sáng ngày 30/12/2023, mặc dù thời tiết mưa vào đầu giờ sáng nhưng cũng không ảnh hưởng đến thời gian tổ chức chương trình. 8 giờ 30 phút trong tiết trời tạnh ráo, ấm áp, chương trình “Ngày hội thể thao của bé” năm học 2023-2024 đã được bắt đầu và diễn ra thành công tốt đẹp. Tham dự chương trình có các ông bà trong BCH Hội CMHS trường, các đồng chí CBGV và các bé đến từ các lớp khối 4 tuổi và 5 tuổi.

Ngày hội được mở đầu là tiết mục văn nghệ chào mừng sôi động mang đậm chất thể thao của các cô giáo trong trường. Sau phần phát biểu khai mạc chương trình của Cô Nguyễn Thị Bang – Hiệu trưởng nhà trường, các bé bước vào 3 nội dung: Đồng diễn, tiết mục Erobic của từng lớp và tham gia các trò chơi vận động. Tất cả các bé đều tỏ ra hứng thú khi tham gia các hoạt động. Qua ngày hội, các bé được thể hiện rõ năng khiếu, sự cố gắng, nỗ lực của bản thân, giúp trẻ phát triển các tố chất vận động nhanh, mạnh, bền, dẻo dai, tính mạnh dạn tự tin khi tham gia các hoạt động tập thể, tạo cho các bé có một sân chơi bổ ích, phát triển thể lực, khuyến khích trẻ mầm non luyện tập thể dục thể thao thường xuyên để nâng cao sức khỏe. Đây cũng là dịp để các bé được giao lưu, nâng cao tinh thần đoàn kết, sự tương trợ lẫn nhau, sự nỗ lực hết mình vì tập thể.

 “Ngày hội thể dục thể thao của bé” trường mầm non Liên Nghĩa năm học 2023-2024 kết thúc để lại cho các bé, CBGV và quý phụ huynh niềm vui, phấn khởi và nhiều dấu ấn sâu đậm./.

Một số hình ảnh nổi bật:

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 293
Hôm qua : 223
Tháng trước : 15.139