A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

MN LIÊN NGHĨA TỎ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THI GIÁO VIÊN GIỎI CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2022 - 2023

T

hực hiện Kế hoạch nhiệm vụ năm học và Kế hoạch tổ chức các phong trào thi đua năm học 2022 - 2023, trường Mầm non Liên Nghĩa tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm, đặc biệt là ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 đây là một hoạt động của nhà trường nhằm thực hiện nhiệm vụ trọng tâm của năm học. Hội thi được tiến hành từ ngày 12/10/2022 đến hết ngày 13/10/2022.

Hội thi 4 đồng chí giáo viên thuộc 3 khối Nhà trẻ, 4 tuổi và 5 tuổi tham gia với tinh thần tự nguyện: Giáo viên dự thi phải đạt kết quả chuẩn nghề nghiệp theo thông tư 22 với các minh chứng xác thực, có ít nhất 01 sáng kiến kinh nghiệm hoặc sản phẩm nghiên cứu khoa học ứng dụng do giáo viên tự sáng tạo đã áp dụng có hiệu quả góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ. Thi kiểm tra thực hành một hoạt động giáo dục tổ chức tại các lớp với đủ số lượng trẻ và hiện trạng của lớp (tiết dạy giỏi). Ban giám khảo hội thi đã làm việc một cách công bằng, nghiêm túc, giáo viên dự thi tự tin, tham gia hết mình theo đúng quy chế và điều lệ hội thi đã ban hành.

Các giáo viên đã nỗ lực mạnh dạn, tự tin đổi mới phương pháp dạy học theo hướng giáo dục lấy trẻ làm trung tâm, ứng dụng công nghệ thông tin hiệu quả, tạo điều kiện tối đa cho trẻ được hoạt động, học tập và trải nghiệm. Sự chuẩn bị chu đáo về bài dạy, cùng với lòng nhiệt tình, yêu nghề, say mê sáng tạo của các giáo viên dự thi đã đem lại kết quả cao.

Qua Hội thi giáo viên nắm chắc hơn về nội dung, hình thức, phương pháp tổ chức các hoạt động học và vui chơi theo quan điểm "Giáo dục lấy trẻ làm trung tâm" đảm bảo nhu cầu, hứng thú, khả năng của cá nhân trẻ và mỗi trẻ đều có các cơ hội để học, chơi bằng nhiều cách khác nhau theo phương châm "học bằng chơi, chơi mà học".

Với tấm lòng yêu nghề và yêu trẻ, sự sáng tạo, bàn tay khéo léo, chăm chỉ các cô giáo mầm non Trường Mầm non Liên Nghĩa đã biến những nguyên vật liệu phế thải trở thành những sản phẩm đồ dùng, đồ chơi phục vụ giảng dạy thêm sinh động và lý thú.

Có thể khẳng định Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2022 - 2023 đã thành công tốt đẹp, Hội thi đã diễn ra một cách khách quan, nghiêm túc, chất lượng, đúng quy định và thời gian dự định. Giáo viên tham dự thi đã thể hiện sự cố gắng và quyết tâm cao, thể hiện được tài năng sư phạm, trình độ chuyên môn, sáng tạo, tự tin trong giảng dạy, đam mê nghề nghiệp, không ngừng phấn đấu để nâng cao tay nghề. Những giáo viên được vinh danh công nhận trong hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường lần này thực sự là những bông hoa tươi thắm về năng lực và trí tuệ. Tôi tin tưởng rằng với lòng yêu nghề, yêu trẻ, phong trào thi đua dạy tốt, học tốt sẽ được phát huy hơn nữa trong thời gian tới.

Kết quả:

+ Xếp loại Giỏi: 4 GV

Kết quả trên là một điều đáng khích lệ, cổ vũ cho các cô giáo trường mầm non Liên Nghĩa có thêm nhiều động lực để phấn đấu rèn luyện chuyên môn, ngày càng gắn bó, nhiệt huyết với nghề, với trẻ để giúp cho Nhà trường luôn xứng đáng là nơi gửi trao đầy tin tưởng của các bậc phụ huynh.

Một số hình ảnh của hội thi:


Tác giả: Đinh Thanh
Nguồn:Mầm non Liên Nghĩa Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 61
Hôm qua : 298
Tháng trước : 15.139