A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kế hoạch 31/KH-MNLN Triển khai thực hiện Chỉ thị 31 về tăng cường công tác bảo đảm trật tự, ATGT cho lứa tuổi học sinh trong tình hình mới

Triển khai thực hiện Chỉ thị 31 của Thủ tướng chính phủ về tăng cường công tác bảo đảm trật tự, ATGT cho lứa tuổi học sinh trong tình hình mới.

1. Yêu cầu

Tăng cường các giải pháp để ngăn chặn, giảm thiểu tai nạn giao thông liên quan đến lứa tuổi học sinh, xây dựng văn hoá tự giác chấp hành pháp luật về giao thông trong lứa tuổi học sinh, thế hệ chủ nhân tương lai của đất nước.

Thiết lập trật tự, kỷ cương trong chấp hành pháp luật về giao thông; xây dựng ý thức tự giác của phụ huynh và học sinh khi tham gia giao thông, từng bước hình thành rõ nét văn hóa giao thông trong học sinh; khắc phục tình trạng ùn tắc giao thông tại khu vực trường học vào các giờ cao điểm.

2. Yêu cầu.

Tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự, an toàn giao thông cho học sinh và các bậc phụ huynh.

Nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật và đề cao vai trò, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ , giáo viên, nhân viên và học sinh trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông cho lứa tuổi học sinh trong tình hình mới.

Nâng cao hiệu quả phối hợp giữa Nhà trường với với chính quyền và các ban, ngành, đoàn thể địa phương; xây dựng ý thức tự giác, ứng xử văn minh cho cán bộ, giáo viên, học sinh khi tham gia giao thông. Thiết lập trật tự, kỷ cương trong chấp hành pháp luật về giao thông của cả lực lượng thực thi pháp luật và cán bộ, giáo viên, học sinh từng bước hình thành văn hóa giao thông; giảm tai nạn, bảo đảm an toàn tính mạng, sức khỏe, tài sản của cán bộ, giáo viên, học sinh.


Tập tin đính kèm
Tác giả: Trường Mầm non Liên Nghĩa
Nguồn:Mầm non Liên Nghĩa Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 521
Hôm qua : 622
Tháng trước : 12.739