A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

GẶP MẶT HỘI RỂ NHÂN KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HLH PHỤ NỮ VIỆT NAM

Được sự nhất trí của Cấp ủy Chi bộ, sự phối hợp của Chính quyền, BCH Công đoàn trường MNLN long trọng tổ chức buổi gặp mặt của các gia đình CBGVNV trường MNLN. Buổi gặp mặt hôm nay có ý nghĩa vô cùng sâu sắc, là cơ hội để các bác hội rể có dịp gặp mặt, làm quen, các gia đình có dịp giao lưu để trao đổi tầm tình, kinh nghiệm trong việc xây dựng, gìn giữ tổ ấm gia đình và hài hòa giữa công việc gia đình và xã hội.

Tham dự buổi gặp mặt có đ/c Nguyễn Thị Bang – BT Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, Đ/c Nguyễn Thanh Loan – Chủ tịch Công đoàn trường, sự có mặt của các bác trong hội rể và đông đủ của Cán bộ, giáo viên, nhân viên trường mầm non Liên Nghĩa.

Đồng chí Nguyễn Thị Bang - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường lên phát biểu chúc mừng hội nghị. 

Về dự buổi gặp, anh Đỗ Văn Tâm đại điện cho hội rể nhà trường, tặng hoa và phát biểu chúc mừng chị em nhân ngày 20/10.

Các vị đại biểu cùng toàn thể CBGVNV nhà trường tham gia các nội dung của chương trình: Giới thiệu làm quen, trò chơi, giao lưu văn nghệ,  mang ý nghĩa vừa tạo sân chơi vui nhộn hào hứng cho người tham gia chơi

Hoạt động trong tâm của buổi gặp là phần đốt lửa trại. Ngọn lửa truyền thống bừng sáng trên tay nữ cán bộ công đoàn tượng trưng cho tình yêu và niềm hy vọng được tiếp lối qua nhiều thế hệ và được chuyền đến tay người thuyền trưởng chèo lái con tàu mầm non Liên Nghĩa. Tinh thân truyền lửa thể hiện sự gắn bó, đoàn kết của một tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường MNLN cũng như sự gắn bó mật thiết keo sơn của tình vợ chồng, của tình anh em chúng ta cùng thắp lên ngọt lửa, sưởi ấm và bùng cháy yêu thương, xua tan đi bóng đêm .Người phụ nữ luôn là những ngọn lửa hừng hực sưởi ấm cho hôn nhân và hạnh phúc của gia đình.

Một số hình ảnh của các gia đình CBGV:

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 11
Hôm qua : 298
Tháng trước : 15.139