A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI NĂM 2019

Lễ kết nạp Đảng viên mới năm 2019

Chiều ngày 21/9/2019, thực hiện Quyết định của Ban Thường vụ huyện ủy huyện Văn Giang, Chi bộ Mầm non đã tổ chức Lễ kết nạp cho 2 quần chúng ưu tú là đồng chí Đỗ Thị Nguyệt và Nguyễn Thị Hoạt.

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Thị Bang - Bí thư chi bộ, đồng chí Nguyễn Thanh Loan - Phó Bí thư chi bộ và toàn thể đảng viên trong chi bộ Mầm non.

(Đồng chí Nguyễn Thị Bang - Bí thư chi bộ thông qua Quyết định kết nạp đảng viên mới)

Thay mặt Cấp ủy Chi bộ, đồng chí Nguyễn Thị Bang - Bí thư chi bộ, đã thông qua và trao Quyết định kết nạp Đảng cho 2 đồng chí Đỗ Thị Nguyệt, Nguyễn Thị Hoạt; Đồng thời giao nhiệm vụ cho 2 đồng chí Đảng viên mới. Sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của đảng viên mới, yêu cầu đồng chí Đỗ Thị Nguyệt và Nguyễn Thị Hoạt tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều đảng viên không được làm.

(Đồng chí Nguyễn Thị Bang - Bí thư chi bộ trao Quyết định kết nạp đảng viên mới)

Dưới cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, 2 đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đảng viên đi trước đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp đảng viên kế cận và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

(Đồng chí Đỗ Thị Nguyệt - đảng viên mới đọc lời tuyên thệ)

(Đồng chí Nguyễn Thị Hoạt - đảng viên mới đọc lời tuyên thệ)

Sau một thời gian làm việc, lễ kết nạp Đảng viên mới đã thành công tốt đẹp.

Đến nay, chi bộ Trung mầm non có 17 đảng viên, trong đó có 15 đảng viên chính thức, 02 đảng viên dự bị. Lễ kết nạp đảng viên đã bổ sung thêm cho chi bộ 02 đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực, đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, tăng cường sức mạnh lãnh đạo của Đảng đối với đơn vị.


Tác giả: Nguyễn Bang
Nguồn:Mầm non Liên Nghĩa Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 261
Hôm qua : 404
Tháng trước : 15.139