A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦM NON LIÊN NGHĨA HỘI GIẢNG CHÀO MỪNG 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIÊN NAM

Hòa chung không khí thi đua lập thành tích chào mừng 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022), nằm trong kế hoạch hoạt động chuyên môn của năm học 2022 - 2023, ngày từ ngày 7/11/2022 trường Mầm non Liên Nghĩa tiếp tục phát  động phong trào thi đua hội giảng, thi đua lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Đây là một hoạt động lớn của nhà trường nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, khuyến khích giáo viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và ứng dụng hiệu quả công nghệ thông tin trong giảng dạy.

Ngay từ khi nhà trường triển khai kế hoạch, các tổ chuyên môn đã tổ chức cho giáo viên trong tổ lựa chọn đề tài hội giảng và chuẩn bị đồ dùng, đồ chơi cho hoạt động. Từ ngày 7/11/2022 đến ngày 11/11/2022 các lớp bắt đầu hoạt động hội giảng với sự tham gia của 34 giáo viên trong nhà trường.

Mỗi giáo viên tham gia một hoạt động, các hoạt động được các đồng chí giáo viên chuẩn bị hết sức chu đáo, có sự đầu tư đồ dùng, đồ chơi với mong muốn được chia sẻ niềm đam mê, sự tâm huyết với nghề dạy học và gây hứng thú cho trẻ.

Thông qua hoạt động hội giảng, giáo viên được thể hiện năng lực chuyên môn của bản thân, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm của các bạn đồng nghiệp về đổi mới hình thức tổ chức các hoạt động giáo dục, vận dụng đổi mới phương pháp, sử dụng đồ dùng, đồ chơi, các phương tiện dạy học hiệu quả nhằm phát huy tính tích cực của trẻ. Sau mỗi hoạt động dạy của giáo viên, Cán bộ quản lý nhà trường đã kịp thời tập trung giáo viên thảo luận, rút kinh nghiệm để tìm ra các biện pháp tốt nhất truyền đạt đến trẻ một cách nhẹ nhàng mà lại hiệu quả.

Có thể nói, Hội giảng đã được tổ chức thành công tốt đẹp, nó không chỉ là hoạt động có ý nghĩa chào mừng ngày 20/11 mà còn khơi dậy phong trào giảng dạy trong các tổ chuyên môn, tạo không khí vui tươi, phấn khởi góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường. Đó là minh chứng rõ nét nhất cho cuộc vận động “ Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo". Đặc biệt, đây cũng là dịp để các đồng chí giáo viên có điều kiện để trao đổi, học hỏi nâng cao chuyên môn cho bản thân  góp phần hoàn thành thắng lợi chỉ tiêu nhiệm vụ năm học 2022-2023.

Sau đây là một số hình ảnh về các hoạt động hội giảng của các cô giáo trường Mầm non Liên Nghĩa:


Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 26
Hôm qua : 298
Tháng trước : 15.139