A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MN LIÊN NGHĨA - CHÀO ĐÓN NGÀY TRỞ LẠI

Dù chưa có văn bản chính thức từ Sở GD - ĐT Tỉnh Hưng Yên, nhưng hôm nay, ngày 14/2/2020: CB, GV, NV trường MN Liên Nghĩa đã thêm một lần nữa làm công tác tổng dọn vệ sinh để chuẩn bị tốt các điều kiện, sắn sàng đón học sinh sớm trở lại trường sau nhiều ngày nghỉ học vì đại dịch nCoV.

Nhằm chuẩn bị tốt công tác phòng chống dịch Covid-19 để đón học sinh có thể sớm đi học lại, BGH, BCH Công Đoàn, Đoàn Thanh niên cùng tập thể CBGVNV của trường đã tiếp tục tổng dọn vệ sinh triệt để từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới…sẵn sàng đón các con trở lại Ngôi nhà mầm non thân yêu.

Trong tâm trạng mong muốn được đón trẻ trở lại trường, các cô giáo đều làm việc, dọn dẹp, lau chùi, khử khuẩn… đồ dùng đồ chơi, bàn ghế, cửa ra vào, giá kệ, nhà vệ sinh, ca cốc, khăn mặt….của trẻ với tinh thần cao nhất.

Không chỉ các cô giáo mà nhân viên nhà bếp, tổ bảo vệ cũng ra sức lau chùi, quét dọn, làm sạch mọi đồ dùng, không gian, ngóc ngách…tạo một môi trường an toàn, lành mạnh, sạch sẽ nhất có thể để chào đón ngày trở lại của các con.

Tính đến thời điểm này, Trường MN Liên Nghĩa đã phun thuốc kháng khuẩn lần thứ 2, làm công tác vệ sinh, lau chùi, dọn dẹp, toàn bộ đồ dùng, đồ chơi, lớp học, nhà vệ sinh, hành lang và xung quanh sân trường tới lần thứ 4. Vì đồ dùng đồ chơi của trẻ mầm non thì nhiều, trẻ thì lại còn quá nhỏ để ý thức được việc phòng ngừa dịch bệnh….nên từ chi tiết nhỏ nhất cũng được các cô lưu tâm, khử khuẩn.

Nghỉ phòng chống dịch, trẻ nghỉ nhưng CBGVNV trong nhà trường vẫn đi làm đầy đủ. Vừa trực trường, trực lớp, theo dõi sát và cập nhật tình hình sức khoẻ của trẻ trên nhóm lớp, vừa dọn vệ sinh, làm đồ dùng đồ chơi phục vụ việc dạy và học, vừa sinh hoạt chuyên môn, thảo luận nhóm….

Bình thường nơi đây luôn đầy ắp tiếng cười, tiếng hát, tiếng líu lô của bầy trẻ nhỏ. Nay chỉ còn lại các cô trong tâm thế phập phồng, lo lắng. Nhớ các con nhiều, mong dịch bệnh nhanh chóng bị kiểm soát, đẩy lùi để cô và trò lại quấn quýt bên nhau, cô hăng say công tác, trẻ vui khoẻ đến trường. Để “Mỗi ngày đến trường là một ngày vui”….


Tác giả: Đinh Thanh
Tổng số điểm của bài viết là: 13 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 336
Hôm qua : 351
Tháng trước : 12.739