A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦM NON LIÊN NGHĨA ĐỒNG DIỄN THỂ DỤC, THỂ THAO CHÀO MỪNG NGÀY 22/12

Nhân dịp Kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12/1944-22/12/2022; Tiếp tục đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống uống nước nhớ nguồn và lồng ghép giáo dục kỹ năng sống cho trẻ, trường Mầm non Liên Nghĩa đã tổ chức các hoạt động với nhiều nội dung phong phú và ý nghĩa. Một trong những hoạt động nổi bật là buổi đồng diễn thể dục thể thao diễn ra vào sáng ngày 22/12/2022.

Hoạt động đồng diễn thể dục và các trò chơi chào mừng ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12 đã được các bé tham gia nhiệt tình, hứng thú, tạo được sự vui tươi phấn khởi, sự ủng hộ của các bậc phụ huynh. Chương trình gồm có các nội dung: Đồng diễn thể dục trên nền nhạc “Cháu hát về đảo xa”, sau đó các bé về các tổ tham gia các trò chơi vui nhộn. Thông qua các trò chơi, các bé được trải nghiệm học tập theo tác phong của chú bộ đội, rèn luyện sức khoẻ, tính kỷ luật và tinh thần đoàn kết.

Qua các hoạt động của buổi đồng diễn thể dục thể thao không chỉ giúp các bé hiểu thêm về ý nghĩa ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12 mà còn giúp trẻ  thể hiện tình cảm kính yêu các cô chú bộ đội. Từ đó bồi dưỡng cho trẻ lòng tự hào về truyền thống của cha ông ta, giáo dục lòng biết ơn đối với công lao của những người đã và đang hằng ngày không ngại hi sinh, khó khăn gian khổ đấu tranh để bảo vệ tổ quốc.

Một số hình ảnh hoạt động của trẻ

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 11
Hôm qua : 298
Tháng trước : 15.139