A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ KỶ NIỆM 110 NĂM NGÀY QTPN 8-3 VÀ HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM

Hòa chung không khí của những ngày đầu xuân mới, khi nhân dân cả nước đang thi đua lập thành tích mừng Đảng, mừng Xuân Canh Tý. Sáng ngày 06/3/2020, Công đoàn trường MN Liên Nghĩa tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, kỉ niệm 1978 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng và Hưởng ứng tuần lễ Áo dài Việt Nam.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thị Bang, Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Nguyễn Thanh Loan, Phó bí thư chi bộ - Phó hiệu trưởng nhà trường cùng 41 CBGVNV đã đến dự đông đủ.

Mở đầu buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thanh Loan - Chủ tịch công đoàn trường đã đọc diễn văn khai mạc, trong bài diễn văn của mình đồng chí đã ôn lại truyền thống, ý nghĩa lịch sử ngày 8/3, cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, ghi nhận những đóng góp của nữ đoàn viên giáo viên trong năm học vừa qua, đồng thời cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới Chi ủy, Ban giám hiệu và các đoàn thể đã quan tâm tạo điều kiện thuận lợi cho các nữ cán bộ giáo viên, nhân viên trong nhà trường.

Đồng chí Nguyễn Thị Bang - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt cho Chi ủy- BGH nhà trường phát biểu chúc mừng và tặng hoa cho đại diện nữ công của nhà trường. Với một tập thể toàn là nữ, Chị em thật xúc động với phần văn nghệ là những ca khúc ca ngợi và tôn vinh người phụ nữ Việt Nam cũng như những đoá hoa, những lời chúc, những món quà tinh thần đầy ý nghĩa mà CBGVNV trong nhà trường dành cho nhau.

Không khí của buổi Lễ kỉ niệm càng thêm tưng bừng, náo nhiệt với phần trò chơi là những câu hỏi thông minh, dí dỏm đến từ Ban Tổ Chức. Các nữ đoàn viên công đoàn đã tham gia nhiệt tình, sôi nổi mang lại tiếng cười sảng khoái và không khí vui tươi, ấm áp suốt buổi lễ.

 

 

Cũng trong buổi lễ này, hưởng ứng tuần lễ áo dài Việt nam. Chị em đã khoác lên mình những chiếc áo dài truyền thống với nhiều kiểu dáng, màu sắc, hoạ tiết khác nhau làm tôn lên nét đẹp dịu dàng, duyên dáng của tà áo Việt.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mỗi người mỗi bộ áo dài khác nhau, tạo nên sự đa dạng về màu sắc, kiểu dáng. Chiếc áo dài đủ kín, đủ nhẹ để mọi người thu hút ánh mắt trong sáng của người nhìn. Và đó trở thành niềm tự hào của người phụ nữ Việt Nam.

Khoác lên mình bộ áo dài, không đơn giản chỉ là trang phục những người phụ nữ chị em còn mong muốn được gìn giữ nét văn hóa của Đất nước.

 

Buổi mít tinh đã khép lại với tràn ngập những tiếng cười, những đóa hoa  mang lại nhiều niềm vui, nhiều kỷ niệm, những điều bổ ích và lý thú dành cho chị em phụ nữ trong ngày mùng 8 tháng 3 này.


Tác giả: Đinh Thanh
Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 87
Hôm qua : 351
Tháng trước : 12.739