A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

MN LIÊN NGHĨA TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG DỊCH SARS-COV-2 TRONG TRƯỜNG HỌC.

Mầm Non Liên Nghĩa tăng cường công tác vệ sinh, phòng chống virut Sars Cov 2 trong trường học.

Dịch bệnh bùng phát trở lại bắt đầu từ Đà Nẵng, Virut SARS- CoV- 2 với biến thể mạnh hơn, cực kỳ nguy hiểm với tốc độ lây lan nhanh. Việt Nam đã có những ca bệnh tử vong. Thực hiện sự chỉ đạo của các cấp cùng với tinh thần phòng chống dịch cao nhất. Tập thể CBGVNV trường mầm non LN luôn không ngừng thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn cho trẻ và vệ sinh môi trường.

Theo đó, CBGVNV trường luôn chủ động  phối hợp với hội cha mẹ học sinh, tuyên truyền các biện pháp phòng dịch, đảm bảo an toàn cho trẻ lúc ở trường và khi về nhà. Ở tất cả các khu lớp đều trang bị sẵn sàng, đầy đủ, dung dịch khử khuẩn, nước rửa tay, máy đo thân nhiệt…. 100% CBGVNV cùng phụ huynh và học sinh đeo khẩu trang khi tới trường. Tại các tường hành lang, phòng nhóm, cổng trường đều có tranh tuyên truyền, hướng dẫn cách phòng tránh dịch hiệu quả…

Tuy nhiên, dịch bệnh ngày càng nguy hiểm với diễn biến phức tạp. Số ca nhiễm bệnh mới và số người tử vong không ngừng tăng lên. Để đảm bảo an toàn cho trẻ, thực hiện theo công văn chỉ đạo của các cấp. Ngày 19/8/2020, sau khi cho trẻ nghỉ, toàn bộ CBGVNV trong trường đã làm công tác tổng dọn vệ sinh, khử khuẩn phòng nhóm, đồ dùng, đồ chơi, thiết bị dạy học và toàn bộ khuôn viên trường.

Sau đây là một số hình ảnh tổng dọn vệ sinh ngày 19/8/2020:


Tác giả: Đinh Thanh
Nguồn:Mầm non Liên Nghĩa Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 350
Hôm qua : 589
Tháng trước : 12.739