A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

RỘN RÀNG NGÀY TẾT THIẾU NHI

Quốc tế thiếu nhi 1/6 – là ngày cả thế giới dành những tình cảm thân thương nhất cho các em thiếu nhi. Vào ngày này, các trường học, đơn vị trên địa bàn tỉnh Hưng Yên tổ chức nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa cho các em. Với tình yêu thương, sự quan tâm sâu sắc, Đảng ủy, HĐND, UBND xã  kết hợp với BGH trường MN Liên Nghĩa đã tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, lành mạnh, bổ ích và dành những phần quà ý nghĩa cho các cháu nhân ngày tết truyền thống này.

Chương trình Vui Tết Thiếu nhi năm nay có sự tham gia của hơn 800 cháu thuộc các độ tuổi mầm non trong nhà trường. Mặc dù vẫn đang trong thời gian đi học do trước đó nghỉ phòng tránh dịch Covid-19, thời tiết cũng có nắng nóng lại kèm theo mưa nhưng các bạn nhỏ vẫn tích cực tập luyện các tiết mục văn nghệ, nhiệt tình tham gia chương trình do các cô tổ chức. Chương trình diễn ra trong không khí hào hứng, vui vẻ và ấm cúng với sự hồn nhiên, vui tươi của các cháu mầm non. Các cháu say sưa biểu diễn những tiết mục văn nghệ đặc sắc như khiêu vũ, hát, múa, đọc thơ; háo hức tham gia vào các trò chơi và vui sướng khi được tặng quà... Tiếng cười nói rộn ràng, hân hoan, niềm vui ánh lên trong những đôi mắt thơ ngây của trẻ…

 

Đây là một hoạt động thiết thực nhân ngày Tết thiếu nhi 1/6 nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho các cháu thiếu nhi, đồng thời cũng là món quà ý nghĩa, khích lệ các cháu tiếp tục cố gắng phấn đấu trong học tập và rèn luyện, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

 

“Vui Tết thiếu nhi 1/6” là chương trình thuộc chuỗi các hoạt động thiết thực của trường MN Liên Nghĩa hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2020, góp phần nhân lên những yêu thương, niềm vui để các con, đặc biệt các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đón Ngày Tết thiếu nhi thật vui tươi, ấm áp.

“Trẻ em như búp trên cành; Biết ăn biết ngủ biết học hành là ngoan”. Nhân dịp tết thiếu nhi 1/6/2020, chúc các bé luôn vui khỏe, ăn nhiều, chơi nhiều và chóng lớn các con nhé.

 

 

Một số hình ảnh Vui tết thiếu nhi của các bé trường MN Liên Nghĩa:


Tác giả: Đinh Thanh
Nguồn:Mầm non Liên Nghĩa Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 211
Hôm qua : 589
Tháng trước : 12.739