A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

KHÔNG KHÍ GIÁNG SINH TẠI TRƯỜNG MẦM NON LIÊN NGHĨA

Nằm trong chuỗi những hoạt động của tháng 12, nhằm tạo không khí vui tươi, ấm áp cho các em nhỏ trong những ngày Giáng sinh và chào đón Năm mới, ngày 23/12/2022, các lớp trong nhà trường đã tổ chức chương trình liên hoan “Mừng Giáng sinh” cho bé.

 

Mừng Giáng sinh là một nét văn hóa đặc sắc của thế giới được du nhập vào Việt Nam. Dần dần, nó trở thành một trong những sinh hoạt quen thuộc trong đời sống tinh thần của người dân Việt nói chung mà đặc biệt là đối với trẻ em nói riêng.

Với sự phối hợp của phụ huynh và giáo viên chủ nhiệm, các lớp tổ chức cho các bé đón Noel tại lớp bằng việc trang hoàng phòng học mang không khí của ngày lễ Giáng sinh với cây thông Noel, các món quà bé yêu thích. Các bé hòa mình cùng không khí vui tươi tưng bừng trong lời bài hát 'We wish you a Merry Christmas', cùng reo hò nhận những món quà yêu thích từ ông già Noel và Công chúa tuyết. Bài hát Jingle Bel ngân vang, các bé đã vui sướng vỗ tay và thủ thỉ những lời ước nguyện cho Lễ Giáng sinh và năm mới.

Lễ hội Giáng sinh, một ngày lễ kỳ diệu đối với các bạn nhỏ. Tổ chức Noel không chỉ là hoạt động để các bé hiểu được ý nghĩa của những ngày lễ trong năm mà đó còn là một hoạt động mang tính tập thể ấm áp, chứa chan tình bạn, tình cô trò. Đây là cơ hội để các bé được thỏa thích với trí tưởng tượng, bay bổng trong thế giới thần tiên huyền bí cùng với vô số những điều ước diệu kỳ làm giàu thêm cho tuổi thơ với vô vàn những ký ức về Ngôi trường hạnh phúc.

Một số hình ảnh các lớp đón Giáng sinh:

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 31
Hôm qua : 298
Tháng trước : 15.139