A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

MN LIÊN NGHĨA TƯNG BỪNG ĐÓN BẰNG CÔNG NHẬN TRƯỜNG ĐẠT CHUẨN QUỐC GIA MỨC ĐỘ 1

Hòa chung với không khí vui tươi phấn khởi và tinh thần thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo VN, sáng ngày 18/11/2020 được sự đồng ý của Huyện ủy, HĐND-UBND - UBMTTQ huyện Văn Giang, Đảng ủy Xã Liên Nghĩa, UBND xã cùng với trường Mầm non Liên Nghĩa đã trang trọng tổ chức:  “Lễ đón Bằng công nhận trường Chuẩn Quốc Gia mức độ 1”.

        Sau những ngày mưa rả rích. Sáng ngày 18/11/2020, bầu trời Liên Nghĩa, Văn Giang trong xanh, bừng sáng. Từ khắp các nẻo đường rẽ vào trường cờ hoa rực rỡ, những tà áo dài trắng của các cô giáo Mầm non tung bay, hân hoan đứng 2 bên đường dài đón chào đoàn khách quý. 

 

Khắp khuôn viên trường rực rỡ sắc hoa, hoa Pháo đỏ tươi, hoa Cúc vàng óng ả, hoa Ngũ Sắc xinh xinh, hoa Ngọc Thảo khoe mình….tất cả sáng bừng trong nắng mới… Như một nốt nhạc vang lên giữa thinh không, tiếng chim hót líu lo ùa về, những tia nắng vàng dịu nhẹ lan dần trên các lùm cây, lấp lánh trong từng ánh mắt, tỏa sáng trên gương mặt, rạng rỡ trong nụ cười của các CBGVNV trường MN Liên Nghĩa.

 

        Niềm vui ấy thật sự đong đầy hạnh phúc bởi mỗi CBGVNV trường MN Liên Nghĩa đã cống hiến, hi sinh…và chờ đợi ngày này thật lâu. Ngày trường MN Liên Nghĩa được đón nhận bằng công nhận trường Mầm non đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1.

Tham dự Lễ đón bằng công nhận Trường đạt chuẩn quốc gia tại trường Mầm non Liên Nghĩa có Ông Đào Hồng Vận -Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, ông Lý Văn Ổn- Nguyên Bí thư Huyện ủy Văn Giang, bà Nguyễn Thị An- Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, bà Nguyễn Thị Kim Dung – Trưởng phòng GD Mầm non Sở GD&ĐT Hưng Yên, Lãnh đạo và chuyên viên Phòng GD&ĐT Văn Giang, Lãnh đạo các phòng ban chuyên môn của huyện, Lãnh đạo Đảng ủy -  HĐND - UBND xã Liên Nghĩa, Lãnh đạo một số xã, Ban Giám hiệu các nhà trường MN, TH, THCS Liên Nghĩa, Hiệu trưởng các trường Mầm non trong huyện, các công ty, doanh nghiệp đóng trên địa bàn, Hội phụ huynh và các cán bộ, giáo viên của trường đã nghỉ hưu qua các thời kì....

 

Buổi lễ được mở đầu bằng các tiết mục văn nghệ đặc sắc do cô và trò trường MN Liên Nghĩa dàn dựng và biểu diễn.

Sau màn văn nghệ chào mừng, các đại biểu làm lễ chào cờ

Nhiều cơ quan, đoàn thể, tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp đã tặng hoa chúc mừng nhà trường.

Được sự phân công của ban tổ chức, bà Nguyễn Thị Bang- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã trình bày báo cáo về quá trình xây dựng, phấn đấu của tập thể cán bộ, giáo viên của nhà trường.

Trải qua 28 năm xây dựng và phát triển, trường Mầm non Liên Nghĩa đã không ngừng nỗ lực trong công tác giáo dục và đạt được những thành tích đáng khích lệ. Nhiều năm liền trường đạt tập thể lao động xuất sắc, được nhận danh hiệu thi đua cao quý của của tỉnh và là chi bộ trong sạch, vững mạnh tiêu biểu. Tổng số tiền xây dựng trường trên 20 tỷ 147 triệu đồng. Trường Mầm non Liên Nghĩa có tổng diện tích 9.613mphân bổ ở 4 điểm trường gồm 1 khu chính và 3 khu lẻ. Diện tích bình quân trên 1 trẻ là 12m. Nhà trường có đủ các phòng học đảm bảo đủ điều kiện để chăm sóc, giáo dục trẻ. Lớp được xây dựng kiên cố, bán kiên cố, khang trang sạch đẹp các phòng có diện tích bình quân 50m2/phòng, đảm bảo diện tích theo quy định tại Điều lệ trường mầm non, có đủ đồ dùng, đồ chơi, học liệu cho trẻ hoạt động, Toàn bộ khuôn viên, phòng nhóm lớp của trường đều được xây dựng và trang trí theo quan điểm Giáo dục lấy trẻ làm trung tâm với bàn tay khéo léo của CBGVNV trường mầm non Liên Nghĩa.. Năm học 2018 - 2019, trường có tổng số 43 cán bộ, giáo viên, 31 nhóm lớp với 801 học sinh. Nhờ chất lượng giáo dục ngày càng nâng cao, việc huy động trẻ trong độ tuổi đến trường và duy trì sỹ số đạt 100%; tỷ lệ giáo viên dạy giỏi các cấp đạt 70% Trường Mầm non Liên Nghĩa được UBND tỉnh công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 là niềm vinh dự, tự hào của địa phương và toàn thể nhà trường.

 Phát biểu tại buổi lễ, ông Đào Hồng Vận chúc mừng, biểu dương những thành tựu mà cô, trò nhà trường đã đạt được trong thời gian qua, đánh giá cao những cố gắng của Đảng ủy, UBND xã Liên Nghĩa, Trường Mầm non Liên Nghĩa, sự phối hợp của các Phòng chuyên môn thuộc UBND huyện, các đoàn thể và nhân dân. Ông Đào Hồng Vận cũng gửi lời cảm ơn Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hưng Yên. Đồng thời, đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng giao trách nhiệm tiếp tục phát huy và xây dựng nhà trường đạt chuẩn ở mức độ cao hơn cho tập thể sư phạm nhà trường và các đơn vị, tổ chức liên quan. Đồng chí tin tưởng, với bề dày truyền thống cùng sự quan tâm của các cấp, các ngành và nhân dân, trường Mầm non Liên Nghĩa sẽ giữ vững danh hiệu trường chuẩn Quốc gia mức độ 1, phấn đấu thi đua, xây dựng đạt trường mầm non Chuẩn Quốc gia mức độ 2 trong giai đoạn mới, xây dựng ngôi trường trở thành địa điểm uy tín, hàng đầu của huyện, nơi trao gửi niềm tin của nhân dân trong xã.

Sau bài phát biểu của đồng chí Đào Hồng Vận. Đại diện cho lãnh đạo xã, đồng chí Lý Văn Tông - Phó Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch UBND xã lên tiếp thu đồng thời giao nhiệm vụ cho CBGVNV nhà trường. 

Cuối buổi lễ đồng chí Nguyễn Thị Bang - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng lên trân trọng tiếp thu những ý kiến phát biểu của các cấp lãnh đạo và xin hứa tiếp tục phấn đấu đạt nhiều thành tích hơn nữa, khắc phục mọi khó khắn, góp phần nhỏ bé trong sự nghiệp trồng người mà Đảng và nhân dân xã Liên Nghĩa giao phó.

 Ngày 18/11/2020 sẽ đi vào lịch sử hình thành và phát triển vẻ vang của trường, như một dấu ấn chứng minh cho sự lớn mạnh, trưởng thành, chứng minh cho sự đoàn kết, gắn bó một lòng cuả tập thể CBGVNV trường MN Liên Nghĩa. Chứng minh con đường đi mà lãnh đạo các cấp và BGH các thời kì đưa ra, định hướng là hoàn toàn đúng đắn…

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng và hân hoan phấn khởi. Nhà trường rất mong sẽ tiếp tục nhận sự chia sẻ, giúp đỡ nhiều hơn nữa trên những chặng đường sắp tới, để trường mầm non Liên Nghĩa ngày càng phát triển bền vững, xứng đáng với niềm tin của các cấp lãnh đạo và nhân dân đã trao gửi.

 

Một số ảnh lưu niệm giữa các đại biểu với nhà trường:


Tác giả: Đinh Thanh
Nguồn:Mầm non Liên Nghĩa Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 13 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 97
Hôm qua : 383
Tháng trước : 12.739