A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

GOM CHO ĐẦY…HẠNH PHÚC

Hưởng ứng ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3/2023, Với ước muốn và mục tiêu “ GOM CHO ĐẦY HẠNH PHÚC”, trường Mầm non Liên Nghĩa đã tổ chức chuỗi các hoạt động thiết thực, ý nghĩa dành cho cán bộ, giáo viên, nhân viên (CBGVNV) và học sinh nhằm giúp mọi người hiểu hơn về thông điệp và ý nghĩa của ngày 20/3 đồng thời thực hiện tốt chủ đề “ Hạnh phúc cho mọi người ”.

Chào mừng ngày Quốc tế Hạnh Phúc, trường đã triển khai nhiều nhiều hoạt động tích cực, ý nghĩa, linh hoạt … được đông đảo CBGVNV, học sinh và phụ huynh hưởng ứng. Từ những việc làm, hành động cụ thể và thiết thực này đã tạo niềm vui, nguồn năng lượng sống tích cực, mang lại may mắn, hạnh phúc cho bản thân, gia đình và xã hội. Cũng với phương châm “ Một người vì mọi người, mọi người vì một người ”, qua những hoạt động này, trường MN Liên Nghĩa muốn gửi đi thông điệp “ Sống là để yêu thương ”, hãy lan toả yêu thương để mang “ Hạnh phúc cho mọi người ”

Sau đây là một số hình ảnh, video được ghi lại từ các góc nhìn của trường MN Liên Nghĩa:

* Tham gia Hiến máu nhân đạo:

* Tặng quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn:

* Đồng diễn Thể dục:

* Dọn vệ sinh, trang trí trường, lớp...

* Thực hành, trải nghiệm...

* Đa dạng các hoạt động học tập, vui chơi...

* Một số trò chơi vận động với nhạc phát triển tư duy giúp trẻ học tập và vui vẻ:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tuần lễ hưởng ứng ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 của trường mầm non Liên Nghĩa đã khép lại với các hoạt động ý nghĩa, thiết thực. Với chủ đề “Hạnh phúc cho mọi người”, Ngày Quốc Tế Hạnh phúc năm 2023 đã lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng; mỗi cá nhân hãy luôn chia sẻ và yêu thương ngay trong chính gia đình của mình và lan tỏa những yêu thương ấy ra cộng đồng. Bởi, đó chính là cách để mỗi người cho đi và nhận lại  niềm hạnh phúc.


Tác giả: Đinh Thanh
Nguồn:Mầm non Liên Nghĩa Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 17 trong 5 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 32
Hôm qua : 298
Tháng trước : 15.139