A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

MN LIÊN NGHĨA VUI ĐÓN NOEL

Tháng 12- tháng cuối cùng của năm 2020. Cùng với những cơn gió lạnh, những bước chân vội vã tất bật trở về nhà tìm cảm giác ấm áp trong những ngày Đông… Tháng 12 còn mang theo những cảm xúc vui mừng, hạnh phúc khi ai ai cũng nghĩ đến Lễ Giáng sinh, đến cây thông rực rỡ và những hộp quà…

        Trong không khí chào mừng lễ giáng sinh Noel 2020.  Ngày 24/12/2020, tại Trường mầm non Liên Nghĩa, các cô giáo đã tổ chức chương trình “Bé vui Noel” và tặng quà cho các con.

          Ngay từ đầu tháng 12/2020, khắp khuôn viên, hành lang và trong các lớp học của trường MN Liên Nghĩa đã được các cô giáo trang trí lung linh, rực rỡ làm  bừng lên không khí của ngày giáng sinh: Tất cả đều chào đón Một Noel tràn ngập yêu thương ấm áp




         Những cây thông cao vút được trang trí rực rỡ lấp lánh bởi đầy đủ các phụ kiện như quả cầu, quả thông, ông già noel nhỏ xinh, những quả chuông…hay những dải đèn màu làm không gian như sáng bừng lên, rồi những hộp quà đủ màu được thắt nơ thật đẹp mang theo bao ước mơ, hi vọng của cả người gửi và người nhận…và cũng thật khéo khi ở mỗi gốc cây thông, các cô đều trang trí thêm những thảm hoa cỏ, những dải bông trắng xóa, những chùm hoa tuyết bay bay, những cành cây khẳng khiu cao gầy còn phủ đầy tuyết trắng, những ông già noel, người tuyết cả cỗ xe tuần lộc mini..… tất cả sống động, rực rỗ mang một cảm giác tinh khôi, tươi mới khiến các bé nhìn không chớp mắt. Rất mầm non mà lại không hề mất đi không khí ấm áp, yêu thương của lễ Giáng sinh.

 

 

        Ngày tết Noel càng đến gần, không khí trong trường càng thêm tưng bừng náo nhiệt. Những bản nhạc chúc mừng giáng sinh, cầu noel an lành ấm áp luôn vang lên khắp sân trường mỗi sớm mai đên lớp và cả khi các bé chào cô để về với gia đình. Những hộp quà to, nhỏ đủ màu của các mạnh thường quân, của tập thể cha mẹ phụ huynh học sinh và CBGVNV trong trường liên tục được chuyển về “ kho” của các “ông già noel”trường MN Liên Nghĩa. Cùng với đó là rất nhiều hoạt động chào đón giáng sinh, vui noel mà các cô giáo tổ chức cho các con như: múa hát về noel, đóng kịch, vẽ tranh, tô tượng, làm tranh cát, nặn hình ông già noel, trang trí cây thông, làm thiệp chúc mừng…

         Và đến chiều ngày 24/12/2020, khi những tiếng chuông nhà thờ (qua đài truyền thanh của trường) vang lên ngân nga, thánh thót, theo sau đó là những lời ca chúc mững lễ giáng sinh vui tươi rộn ràng thì cũng là lúc âm thanh hò reo thích thú vang lên của các bé trường mầm non Liên Nghĩa như bùng nổ khi các “ ông già noel” phúc hậu vui tính khoác những túi quà to xuất hiện tại cửa các lớp. Bé nào cũng có quà, bé nào cũng được các “ ông” ôm và cho sờ râu. Có bé còn tinh nghịch giật cả râu của ông ra vì thấy ông quen mà lạ, lạ mà sao thân quen quá….


         

 

       Chương trình “Bé vui Noel 2020” nhằm giúp các cháu trường Mầm non Liên Nghĩa hiểu biết ý nghĩa của ngày Noel, thể hiện tình cảm, thái độ của mình qua việc tham gia lễ hội; phát triển khả năng cảm thụ, năng khiếu nghệ thuật và cảm xúc thẩm mỹ; giáo dục cho trẻ thói quen văn minh, lịch sự trong ăn uống, giao tiếp, biết chia sẽ niềm vui với người khác…; đồng thời tạo không khí vui tươi, giúp các cháu tìm hiểu những sự kiện và hoạt động trong những ngày Giáng sinh. 
          Thông qua tổ chức chương trình “Bé vui Noel”, Ban giám hiệu trường mầm non Liên Nghĩa đã tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh giúp các con hào hứng, phấn khởi tham gia vui chơi học tập góp phần xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực và mạng một không gian tràn ngập hạnh phúc yêu thương và ấm áp tới các con.


Tác giả: Đinh Thanh
Nguồn:Mầm non Liên Nghĩa Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 18 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 217
Hôm qua : 554
Tháng trước : 12.739